AnPro đón đầu xu hướng tiêu dùng xanh
Trong những năm gần đây, xu hướng tiêu dùng xanh đã lan tỏa rộng khắp trên toàn thế giới. Cùng với đó, các hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường như: Giờ Trái đất, Ngày Trái đất (22/4), Ngày Môi trường thế giới (5/6), Ngày tiêu dùng xanh thế giới (28/08); Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn... đã tác động rất mạnh đến người tiêu dùng hiện đại.
Tiêu dùng xanh đã khá phổ biến ở các nước phát triển và có những bước tiến ban đầu ở các nước đang phát triển khi thu nhập cá nhân và ý thức tiêu dùng ngày càng tăng lên. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến môi trường, coi trọng hơn hành vi thân thiện với môi trường. Các chuyên gia môi trường xem tiêu dùng xanh như một biện pháp “giải cứu trái đất” trước những biến đổi xấu của môi trường sống trên toàn cầu. Do đó, xu hướng sản xuất và sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường dự báo sẽ tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.
Nằm trong xu hướng tiêu dùng xanh, các sản phẩm thân thiện với môi trường liên tục được phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu đông đảo của người tiêu dùng hiện đại. Để đạt mục tiêu này này, các sản phẩm vật liệu xây dựng phải đảm bảo được những yêu cầu cơ bản như: Nguyên liệu không gây ảnh hưởng đến môi trường và hệ sinh thái; quá trình tạo ra sản phẩm tiêu tốn ít năng lượng; có tuổi thọ dài và có khả năng tái sử dụng, tái chế.
Nắm bắt được nhu cầu thị trường và đón đầu xu hướng tiêu dùng xanh, sản phẩm tấm ốp nhựa kiến trúc AnPro - vật liệu trang trí kiến trúc đã chính thức ra mắt thị trường. Đây là sản phẩm mới của An Phát Holdings - Tập đoàn dẫn đầu về nguyên liệu và sản phẩm nhựa thân thiện với môi trường tại Việt Nam và là đối tác với BASF CHLB Đức – Tập đoàn hóa chất lớn nhất thế giới. Sản phẩm của AnPro đang tạo nên xu hướng tiêu dùng tại các quốc gia phát triển tiên tiến như: Mỹ, Nhật Bản, Pháp, Hàn Quốc... với những ưu điểm vượt trội.
Tấm ốp nhựa kiến trúc AnPro được sản xuất từ công nghệ đùn ép kỹ thuật cao đến từ CHLB Đức, từ nguyên liệu chính là nhựa và bột đá nano canxi cacbonat. Đặc tính của thành phần hỗn hợp nhựa kỹ thuật cao là không chứa formaldehyde, benzene cùng các chất độc hại khác. Đặc biệt, sản phẩm không chứa bức xạ và còn là vật liệu duy nhất trong ngành công nghiệp trang trí nội thất có thể tái chế (được đánh giá rất cao trong việc bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, bảo vệ hệ sinh thái của Trái Đất).
Thương hiệu AnPro có những sản phẩm nổi bật như: Tấm ốp, phào chỉ trang trí, tấm ván sàn... có thể thay thế cho tất cả các vật liệu nội thất truyền thống như đá, gỗ, giấy dán tường, thạch cao… Bằng sự đầu tư có hệ thống, AnPro khẳng định là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực nhựa kiến trúc xanh và bảo vệ môi trường tại Việt Nam.
(Theo An Phát Holdings)
Tin cùng chuyên mục
-
“Bóc” thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Eco-Green Saigon
- 28/08/18 - 09:06
- ”.
-
Với 400 triệu nên đầu tư bất động sản như thế nào?
- 13/08/18 - 11:55
- .