Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Nam)

03/11/18 13:21

MÔ TẢ CÔNG VIỆC 

a. Công tác nghiệm thu căn hộ:
- Tiếp nhận thông tin về tiến độ hoàn thiện dự án từ Chủ đầu tư .
- Phối hợp với bộ phận bảo trì kiểm tra và nhận bàn giao căn hộ từ Chủ đầu tư.
- Lập hồ sơ nghiệm thu căn hộ với Chủ đầu tư.

b. Công tác bàn giao căn hộ cho khách hàng:
- Phối hợp Phòng Kế toán xác nhận khách hàng đủ điều kiện nhận bàn giao căn hộ.
- Lập kế hoạch và hồ sơ chứng từ liên quan đến việc bàn giao căn hộ cho khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận bảo trì bàn giao căn hộ cho khách hàng.
- Giải quyết phản hồi của khách hàng liên quan đến căn hộ được bàn giao.
- Lập báo cáo quá trình nghiệm thu và bàn giao căn hộ cho khách hàng theo định kỳ.

c. Công tác pháp lý
- Rà soát và cập nhật thường xuyên các văn bản quy phạm pháp luật, chính sách của Nhà nước về doanh nghiệp, kinh doanh bất động sản và các văn bản khác có liên quan đến hoạt động kinh doanh, quản trị và điều hành Công ty.
- Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ pháp lý của Công ty.
- Soạn thảo và kiểm tra công văn, Hợp đồng kinh tế phục vụ hoạt động của Công ty.
- Xử lý chủ động và tham mưu cho lãnh đạo được các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế,....
- Tư vấn, chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/ tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty với bên thứ 3.
- Làm việc với các đơn vị tư vấn, cơ quan hành chính Nhà Nước.

d. Công tác chăm sóc khách hàng:
- Hướng dẫn và thực hiện các hồ sơ pháp lý bất động sản cho khách hàng khi cần thiết.
- Nhận, tham mưu và soạn thảo công văn trả lời thắc mắc của khách hàng.
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật trạng thái sản phẩm kinh doanh của Công ty; Thông báo cho đối tác liên kết khi có sự thay đổi.
- Điều chỉnh bảng giá và chính sách bán hàng (khi có yêu cầu).
- Lập bảng theo dõi công nợ của khách hàng cho từng dự án.
- Phối hợp Phòng Kế toán trong công tác thu hồi công nợ khách hàng.
- Phối hợp với Phòng Marketing trong việc lập kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm.
- Thực hiện các công việc khác của bộ phận theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có kiến thức chuyên sâu về Luật doanh nghiệp, Kinh doanh BĐS, đầu tư, dân sự, ...
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực BĐS hoặc xây dựng.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
- Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc. 
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Độ tuổi: từ 25 – 30 tuổi

Tin cùng chuyên mục

TIN MỚI CẬP NHẬT
BỘ LỌC Đóng lại
Khu vực